Annabelle Rama Hits John Lloyd Cruz



Annabelle Rama feels really bad on John Lloyd Cruz's denial of Ruffa Gutierrez. But Annabelle made it clear that she has nothing personal against John Lloyd.

"I don't say na ayoko sa kanya kasi mabait naman siya, single at magandang trabaho. Ang ayoko lang, dinenay niya si Ruffa nang interbiyuhin siya. Bakit, ikinahihiya ba niya ang anak ko? O natatakot siyang masira ang career niya kaya gusto niyang itago? Kung love niya talaga si Ruffa, di aminin niya at dapat maging proud siya rito. Siempre ako, bilang ina ni Ruffa, nasasaktan sa treatment sa kanya ni John Lloyd." Annabelle said in an interview.

Are her grandchildren, Lorin and Venice, against John Lloyd? "No, favorite nga nila kasi they watched "BEtty La Fea" and they know him as Armando. Tilian nga sila pag nakikita nila si John Lloyd sa TV and they really know him as Armando. Favorite nila sina Zorro at Armando."

Annabelle added she badly misses her grandchildren. "Paggising ko sa umaga, nandiyan na yung dalawang apo ko na umaliw sa akin. Ngayong lumipat na sila ng condo, talagang mami-miss ko sila."

No comments:

Post a Comment